top of page
Search

ติดตั้งโซล่าเซลล์คุ้มจริงไหม ควรติดตั้งหรือเปล่า ?

.

หลายท่านอาจจะกำลังเกิดความสงสัย ว่าถ้าเราติดตั้งโซล่าเซลล์มันคุ้มจริงหรือเปล่า ควรติดตั้งไว้ที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟไหม Honesty Solution จึงรวบรวมข้อมูลที่ควรรู้เกี่ยวกับการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ไว้ให้ทุกท่านที่นี่แล้ว

.

ประหยัดค่าไฟ เนื่องจากเป็นพลังงานจากแสงอาทิตย์ เป็นแหล่งพลังงานที่ไม่มีวันหมด ซึ่งจะช่วยให้เราได้ใช้ไฟจากส่วนนี้ได้ต่อไปในระยะยาวอย่างไม่รู้จบ

.

พลังงานสะอาด เพราะเกิดจากการเปลี่ยนพลังงานแสงเป็นกระแสไฟฟ้าโดยตรง ต่างจากการผลิตไฟฟ้าอื่นๆ ที่ต้องเผาน้ำมัน เผาถ่านหิน และยังสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รวมทั้งมลภาวะทางเสียงและทางฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย

.

การดูแลรักษาง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือในการดูแลรักษาระบบที่ยุ่งยาก สามารถใช้อุปกรณ์ใกล้ตัว เช่น ไม้ม็อบหรือไม้ถูพื้น ในการทำความสะอาดแผงเพื่อให้สามารถรับแสงได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

.

อุณหภูมิในบ้านเย็นขึ้น เพราะการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บนหลังคา เปรียบเหมือนกับการมีฉนวนป้องกันความร้อนให้กับหลังคาอีกชั้นหนึ่ง


อายุการใช้งานทนทาน Honesty Solution มีความทนทานและมีอายุการใช้งานของอุปกรณ์ยาวนานถึง 25 ปี

.

ปัจจุบันภาวะโลกร้อนทำลายสิ่งแวดล้อมให้เสื่อมตัวลงเป็นอย่างมาก หากท่านอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องการฟื้นฟูโลกของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น การเลือกใช้พลังงานสะอาด เช่น โซล่าเซลล์ ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีไม่แพ้กัน

.



156 views0 comments
bottom of page