top of page
Search

อุปกรณ์ยึดแผงโซล่าเซลล์แบบไหนเหมาะกับหลังคาของคุณ


พารู้จักกับ Hopergy 4 ชนิด เหมาะกับหลังคาแบบไหน! . ปัจจุบันบ้านที่เราพักอาศัยกันนั้นมีดีไซน์ และวัสดุที่ใช้มุงหลังคาที่หลากหลาย ใครหลาย ๆ คนคงจะเกิดความกังวลว่าหลังคาบ้านของเราจะสามารถติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ได้ไหม ​​ . วันนี้ทาง Honesty Solution จึงพามารู้จัก Hopergy ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์ตัวยึด สำหรับใช้ในงานการยึดแผงโซล่าเซลล์หลังคาถึง 4 แบบด้วยกัน ​​ . ​​ 1. ตัวจับยึดหลังคาเมทัลชีทรีดลอนแบบยึดสกรู ใช้การถอนสกรูเดิมที่มุงหลังคาก็พร้อมขันสกรูติดตั้งอุปกรณ์ต่อได้เลย

​​ 2. ตัวจับยึดหลังคากระเบื้องซีแพคโมเนีย เพียงยกกระเบื้อง และติดตั้งอุปกรณ์บนโครงสร้างหลังคาแล้ววางกระเบื้องกลับที่เดิมก็เสร็จแล้ว

3. ​ตัวจับยึดหลังคากระเบื้องลอนคู่ ใช้การถอนสกรูเดิม พร้อมขันสกรูใหม่ที่มีมาให้กับตัวจับยึดหลังคา เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ต่อได้เลยทันที

4. ตัวจับยึดหลังคา​เมทัลชีทคลิปล็อค สามารถใช้ขันหนีบกับตัวหลังคาได้เลยไม่ต้องเจาะเพิ่ม . ซึ่งหลังคาทั้ง 4 แบบนั้นเป็นวัสดุมุงหลังคาที่นิยมใช้กัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหลังคาแบบไหน Hopergy ของ Honesty Solution ก็พร้อมรองรับทุกการใช้งาน อีกทั้งทางเรายังมีบริการให้ฟรีเลยถึงที่บ้านอีกด้วยนะ ! ​ . #HonestySolution #Hopergy #SolarMounting








bottom of page